Wednesday, April 18, 2007

Rounin

Napanuod ko na din ang Rounin, nag-uumpisa pa lang kaya hindi pa ma-aksyon (ewan ko nung sa pilot episode, hindi ko kasi napanuod e) kaya hindi ko pa nakikita yung mga special effects. Pero may ilang mga kidlat kidlat at usok usok na realistic naman ang dating katulad nung nagwawarm up ang mga Rounins. Although HD (High-Definition) ang cameras na ginamit nila, mukhang nireformat nila to fit the normal resolution which is usual sa ating mga regular TVs. Anyways, hindi ko lang din sure kung HD-ready na ang transmitter ng ABS-CBN, although bago na ang kanilang amplifier. I have to see more episodes. Gusto kong makita ung mga nasa trailer nila before. Yung mga special effects na nagpasikat ng Exodus. I'm sure hindi naman tayo bibiguin ng imahinasyon ni Erik Matti.

No comments: