Tuesday, April 3, 2007

from "sigh of life" from a Friendster Account

actually ang dami kong kinatatamaran ngayon... tinatamad na ko magtrabaho... tinatamad gumising ng maaga... tinatamad maligo (yaaksss)... tinatamad magtoothbrush (mas yaakkksss!!!).... basta... tinatamad na nga din ako mabuhay... naranasan nyo na ba ang ganun? na parang wala nang sense ang life... you ask yourself questions like "Why am I still here?" , "Where do I go from here?" , "Is there something else for me coming?" , "Do I still have a purpose in this Earth?" at marami pang ingles na tanong as if naiintindihan at tama ang grammar... anong kulang? cyempre marami kayong sasabihin... at alam ko naman yang mga sasanihin nyo... inspiration... motivation... un ang kulang... si aling sion (korny)... siguro mas deeper understanding of life na lang...talaga namang there's more to it di ba (nagbabasa pa ba kayo, seryoso na to)... konting kapit pa.. konting kapit kay Lord...pasasaan ba't kukunin na rin nya ako... hehe... o lahat naman tayo dun ang tungo di ba.. at least naipost ko na ito.. para (knock-on-wood) me mangyari man sa akin e meron kayong kakikilabutan (nyahaha)... at least ready na ako..kahit tamad ako sa buhay, sa sarili ko, alam ko ang faith ko sa Divine Providence... kayo... napaghandaan nyo na ba ang inyong future? ang inyong buhay? at buhay na magpasawalang hanggan? tara... inom na lang natin... :)

No comments: